Tìm hiểu về quần áo bóng đá Eureka Thái Lan chính hãng

Không khó để tìm một cửa hàng bán quần áo bóng đá Eureka Thái Lan với giá rẻ nhưng để tìm được một bộ quần áo bóng đá hàng Thái Lan chất lượng thì không phải ở đâu cũng mua được. Bạn hãy thử 1 lần đến với cửa hàng Gia Nhi Sport địa chỉ 14A Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội để kiểm nghiệm điều đó. 


quần áo bóng đá Eureka Thái Lan
Quần áo bóng đá Eureka Thái Lan


Nhiều cửa hàng quần áo bóng đá nói những sản phẩm của họ là hàng Thái Lan nhưng được bán với giá chỉ khoảng 100.000đ 1 bộ, đây thực chất là hàng Việt Nam hoặc hàng Trung Quốc nhưng vẫn có dòng chữ Made in Thailand, chủ yếu do người mua chưa nắm rõ sản phẩm và tâm lý thích hàng Thái. Hàng Quần áo bóng đá Thái Lan Eureka chính hãng hãng xịn chỉ có giá thấp nhất khoảng 200.000đ / 1áo, có những cửa hàng bán lên đến 400.000đ.


Quần áo bóng đá Eureka Thái Lan
Quần áo bóng đá Eureka Thái Lan


CÁCH PHÂN BIỆT QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ THÁI LAN chính hãng:
1. Quần áo bóng đá Thái Lan Eureka thật sự chất liệu vải luôn tốt hơn, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc, thường có lỗ thoát khí, có những mẫu có cầu vai chữ T.
2. Có đầy đủ logo như: Nike, Adidas, Puma, Kappa,…và logo các giải như: Premier League, La Liga, Seria,…
3. Có đầy đủ các loại tem nói về hãng sản xuất, chất liệu vải và nguồn gốc xuất xứ của áo.
4. Đường may của Áo bóng đá Thái Lan thường kỹ hơn và có chất lượng tốt hơn hẳn so với hàng Việt Nam hoặc Trung Quốc.
5. Khi bạn cầm áo xem thì có thể dễ dàng phân biệt vì có sự khác biệt quá lớn giữa Quần áo bóng đá Thái Lan và hàng thường. Mẫu áo Thái có thể xem như là gần giống mẫu áo chính hãng nhất, thường được gọi là hàng Fake 1.
Nếu bạn muốn mua cho mình một áo bóng đá hàng Thái Lan chính hãng nhưng chưa biết nơi nào uy tín và chất lượng thật sự, bạn có thể đến Aobongda.com để trải nghiệm những mẫu áo mới nhất:
Tìm hiểu về quần áo bóng đá Eureka Thái Lan


Địa chỉ cửa hàng:

Gia Nhi Sport - Aobongda.com 14A Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội 
SĐT tư vấn ship hàng và vận chuyển : 0907 68 2009 

Share on Google Plus
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét